Tiết kiệm chi phí khi sử dụng máy in phun màu

Vì sao máy in phun màu lại rẻ, đổ mực máy in màu lại đắt như vậy
Máy in rẻ, mực in đắt
– Máy in phun mực thường có giá rất rẻ. Điều này là do các nhà sản xuất cố tình bán chúng với giá rất thấp, thậm chí là bán hòa vốn hoặc chịu lỗ.

 


đổ mưc máy in canon 2870
Sau đó, khoản tiền mà họ bị “thiệt” sẽ được bạn “hoàn trả” bằng cách mua các hộp mực in chính hãng. Cho dù các nhà sản xuất có chịu tỉ lệ lợi nhuận trên mực in thấp đến đâu thì tỉ lệ lợi nhuận này vẫn là lớn hơn trên phần cứng máy in. Thay vì bán cho bạn một chiếc máy in có thể có giá đắt đỏ, họ sẽ bán cho bạn một chiếc máy in rẻ và “vắt sữa” bạn dần dần bằng cách buộc bạn phải mua mực in với giá đắt đỏ.
Chính vì lý do đó Phạm Gia chúng tôi đã gặp không biết là bao nhiêu khách hàng thắc mắc, tại sao tôi mua máy in phun màu chưa đến 1 triệu đồng mà chỉ in được có vài chục bản in đã hết mực, và khi họ gọi lên hãng tất nhiên lên hãng thì chỉ có thay thế hộp mực khác. nhưng chi phí mỗi lần thay hộp mực lại đắt gần bằng tiền máy, thậm chí còn đắt hơn cả tiền bạn mua 1 cái máy in phun màu mới.
Nhưng quý khách yên tâm, Phạm Gia chúng tôi đã đưa ra giải pháp tốt nhất cho quý khách hàng là hiện nay chúng tôi chuyên cung cấp bộ dẫn mực cho các dòng máy phun màu, nên lắp thêm 1 bộ tiếp mực ngoài cho những dòng máy ăn tiền như thế này, chi phí lắp bộ tiếp mực ngoài cũng không đắt đỏ cho lắm nhưng nói đến hiệu quả thì rẻ hơn khi thay hộp mực máy in mới của hãng gấp cả chục lần. Hãy gọi ngay cho chúng tôi qua Hotline: 0969.0969.86 – 0989.458.840


bộ tiếp mực ngoài canon
– Sử dụng máy in thường xuyên
Nếu bạn không in thường xuyên, bạn có thể kéo dài tuổi thọ của hộp mực máy in phun của bạn bằng cách giữ cho máy in luôn hoạt động. In một hoặc hai trang ít nhất một lần mỗi tuần sử dụng cả hộp mực màu và hộp mực đen của bạn Bạn có thể in một cái gì đó nhỏ – thậm chí là bản in kiểm tra test máy in cũng được. Điều này sẽ giúp ngăn chặn hộp mực bị khô. để giảm thiểu nguy cơ xảy ra tắc đầu phun mực, làm sạch các đầu phun mực thường xuyên – phần lớn các máy in phun có chế độ cài đặt có thể tự làm điều này. Xét điều kiện kinh tế và tiết kiệm, một bộ tiếp mực ngoài của Phạm Gia cũng sẽ cung cấp cho bạn giá trị tốt so với một hộp mực tiêu chuẩn.
– Ngắt điện máy in của bạn một cách chính xác
Một mẹo tiết kiệm mực in là tắt điện máy in của bạn đúng cách sau mỗi lần sử dụng. Luôn luôn tắt máy in bằng nút Power và chờ cho đến khi nút tắt mở máy hoàn toàn tắt trước khi rút nguồn hay tắt công tắc chính. Điều này là để các hộp mực di chuyển về đúng vị trí khi máy in tắt, giúp mực máy in không bị khô.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *